Trương Ngọc Phú - David Trương

Blog cá nhân chia sẻ về kinh nghiệm đầu tư nhà đất, nghề bất động sản, trải nghiệm cuộc sống.

Bất động sản Tân An trên đà cất cánh

Tân An là đô thị trung tâm của tỉnh Long An. Sau khi chính thức “lên hạng” đô thị loại 2, khu vực này cũng nhờ đó mà trên đà cất cánh trong lĩnh vực bất động sản.

Long An vốn là sự lựa chọn của nhiều nhà đầu tư bất động sản trong bối cảnh làn sóng giãn dân ngày càng được đẩy mạnh. Xu hướng dịch chuyển dần về vùng ven khiến các thị trường tỉnh như Long An, Bình Dương, Đồng Nai,... được săn đón nhờ vào lợi thế quỹ đất và mức giá bán phù hợp với điều kiện tài chính của phần lớn khách hàng.

Tân An từng được xem là thị trường sôi động bậc nhất trước khi Đức Hòa, Bến Lức, Cần Giuộc,... nóng lên. Đánh giá một cách khách quan, đây vẫn là thị trường sáng giá của nhà đất Long An, nhất là khi những thay đổi lớn về diện mạo và hạ tầng liên tục diễn ra.

Tân An tập trung nhiều nguồn lực lớn để phát triển

Thành phố Tân An trong chiến lược phát triển của tỉnh không chỉ mang ý nghĩa là thủ phủ Long An về kinh tế - chính trị - xã hội mà còn là một trong những đô thị vệ tinh quan trọng của Tp. Hồ Chí Minh.

Mang trong mình vị thế quan trọng, trong những năm qua, Tp. Tân An không ngừng nỗ lực để thay đổi và vươn mình trở thành đô thị hiện đại, năng động, xứng tầm với những gì được kỳ vọng. Thành phố đã và đang áp dụng nhiều chính sách nhằm chuyển dịch cơ cấu kinh tế đúng hướng, thu hút dòng vốn đầu tư đồng thời chú trọng triển khai các dự án hạ tầng trọng điểm.

Tân An được xem như một trong những đầu mối giao thông quan trọng, nắm giữ vai trò liên kết địa phương và khu vực nhờ hệ thống tuyến đường huyết mạch:

  • Quốc lộ 1A đi thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Tây Nam Bộ,
  • Quốc lộ 62 dẫn lên vùng Đồng Tháp Mười.
  • Cao tốc thành phố Hồ Chí Minh - Trung Lương
  • Đường Vành đai Tân An hỗ trợ chuyển hướng lưu thông vận tải ra khu vực ngoại thành
  • Hệ thống đường nội thành đồng bộ, chỉn chu, rút ngắn khoảng cách di chuyển về các trục đường lớn.

Bên cạnh các công trình văn hóa cũ trên địa bàn, lãnh đạo thành phố tăng cường xây mới nhiều hạng mục có giá trị lớn trong việc cải thiện cảnh quan đô thị, nâng cao chất lượng đời sống xã hội và hướng đến hoàn thiện một không gian sống xanh, môi trường sạch đẹp cho toàn bộ cư dân.

Việc trở thành đô thị loại 2 vào cuối năm 2019 cho thấy những nỗ lực của Thành phố đã được ghi nhận và đạt đúng kế hoạch dự kiến. Điều này như tiếp thêm động lực để Tân An tiếp tục bứt phá trong giai đoạn sắp tới.

Hạ tầng tạo đòn bẩy cho thị trường nhà đất

Sự phát triển kinh tế và hạ tầng đô thị tạo ra sức hút lớn đối với các doanh nghiệp có tiếng trên thị trường đến với Long An. Các trung tâm thương mại và những dự án khu dân cư quy mô lần lượt xuất hiện, góp phần đẩy nhanh tiến trình đồng bộ hóa diện mạo cho thành phố.

Bên cạnh Vingroup, Trường Hải, IDICO,... Thương hiệu Trần Anh Group - tập đoàn bất động sản có tiếng tại Long An cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi nhanh chóng bắt tay cùng Đồng Tâm Group phát triển dự án nhà ở cao cấp Lavilla Green City tại trục đường Hùng Vương ngay trung tâm thành phố.

Chủ tịch Tập đoàn Trần Anh - ông Trần Đức Vinh chia sẻ, dự án lần này hướng đến việc tạo ra không gian đáng sống bậc nhất cho cư dân nhờ sự kết hợp giữa vẻ đẹp tiện nghi, hiện đại và nhiều hạng mục công trình phủ xanh khuôn viên.

Nhà mẫu Lavilla Green City sau khi hoàn thành và ra mắt đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng, mang màu sắc vô cùng tươi mới cho thành phố. Các căn nhà được thiết kế phù hợp cho nhu cầu sống của cả gia đình, đặc biệt, dòng sông Vàm Cỏ bao quanh tạo ra giá trị tốt về phong thủy, thu hút vượng khí. Dự án tập trung vào các sản phẩm nhà phố và biệt thự theo phong cách Châu Âu, vừa cổ điển, vừa tinh tế, trang nhã. Đặc biệt, mỗi căn đều có không gian mở, thích hợp cho việc sở hữu một khu sân vườn độc đáo.

Được biết, Trần Anh Group đã từng rất thành công với các dự án khu đô thị kiểu mẫu, đơn cử như nhà phố Phúc An, Phúc An Garden, Bella Vista,... và sắp tới đây là hoàn thiện việc phát triển gần 600 căn biệt thự nghỉ dưỡng theo tiến độ West Lakes Golf Villas ghi nhận.

Sự nhộn nhịp trên thị trường tạo nên không khí mua bán sôi động, ngày càng đông nhà đầu tư nhìn thấy sức sống của Thành phố tiềm năng. Theo ghi nhận, giá đất ở tại đây đang ở mức từ 30 - 60 triệu đồng/m2, tăng từ 15 - 30% so với đầu năm 2019. Mức giá này theo các dự báo thị trường bất động sản năm 2020 sẽ còn tiếp tục tăng cao theo quy luật; nhất là khi Long An trở thành vùng trũng bất động sản lên ngôi trong năm nay.

Xem thêm: