Trương Ngọc Phú - David Trương

Blog cá nhân chia sẻ về kinh nghiệm đầu tư nhà đất, nghề bất động sản, trải nghiệm cuộc sống.

Điểm mặt những dự án đất nền tốt nhất của Trần Anh Group

Theo các dự báo về thị trường bất động sản trong năm 2020, đất nền vẫn tiếp tục là kênh đầu tư chiếm ưu thế ở giai đoạn này. Với tỷ suất sinh lời ấn tượng, phân khúc này chưa bao giờ khiến nhà đầu tư thất vọng và tất yếu, sức nóng cũng chưa từng có dấu hiệu giảm nhiệt. 

Hiện tại, xu hướng đầu tư đang tạo nên làn sóng dịch chuyển về vùng ven khá mạnh mẽ, phần vì quỹ đất tại trung tâm Tp. Hồ Chí Minh không còn nhiều, phần vì mặt bằng giá tại thị trường tỉnh tương đối thấp, phù hợp với nhiều đối tượng người mua, trong khi tiềm năng tăng giá đều ở mức ấn tượng qua các năm.

Trần Anh Group là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển các dự án khu đô thị quy mô. Tập đoàn này đang sở hữu số lượng dự án ấn tượng trên địa bàn Long An và gần đây là sự lấn sân sang miền đất hứa Bàu Bàng, Bình Dương. Với chất lượng đầu tư bài bản, mức giá bán hợp lý cùng chính sách thanh toán linh hoạt, các sản phẩm của Trần Anh luôn được khách hàng đón nhận tích cực.

Cùng điểm qua những dự án đất nền tốt nhất của Trần Anh Group đáng để cân nhắc trong năm 2020 này.

Dự án Phúc An Garden Bàu Bàng

Phúc An Garden là dự án thuộc chủ đầu tư Công ty CP BĐS Ánh Dương Miền Nam và được phát triển dưới sự hậu thuẫn của Trần Anh Group. Sự xuất hiện của dự án này tại khu vực đường TN3, xã Trừ Văn Thố, huyện Bàu Bàng được xem là bước đi đón đầu cơ hội khi sớm nhận thấy tiềm năng từ vùng đất giàu cơ hội phát triển về kinh tế - xã hội và hạ tầng.

Phúc An Garden có quy mô 30ha, được chính thức khởi công vào ngày 02/4/2019. Chỉ sau một thời gian ngắn triển khai, dự án đã hoàn thiện phần lớn hạ tầng theo đúng tiến độ, và mở bán thành công 03 đợt trong năm vừa qua.

Dự án cung cấp hai loại hình chính là đất nền và nhà phố, với kích thước đa dạng như 5x15, 5x20, 8x15, 8x20,... Đất nền Phúc An Garden không chỉ được đánh giá cao về khả năng sinh lợi tốt, tính thanh khoản cao mà sự hưởng lợi từ yếu tố tiện ích cũng góp phần làm nên điểm nhấn riêng biệt cho lựa chọn này. 

Tính đến nay, Phúc An Garden là dự án duy nhất trên địa bàn sở hữu lên đến 4 công viên chức năng chuyên biệt. Theo giới đầu tư, 4 công viên này mở ra không gian sống xanh đúng chuẩn cho dự án, đồng thời mang giá trị cao về du lịch, là điểm đến thu hút đông du khách tìm tới.

Mức giá bán từ 620 triệu/nền không quá cao ở thời điểm này, ngay cả người thu nhập ở mức trung bình cũng có cơ hội sở hữu đất nền dự án nhờ vào chính sách thanh toán linh hoạt và cơ chế hỗ trợ tài chính tối ưu.

Dự án Phúc An City

Phúc An City là một trong những dự án đáng chú ý tại đất Đức Hòa, Long An hiện nay. Bàn về Đức Hòa, đây là thị trường gây ấn tượng mạnh với nhà đầu tư trong các tháng cuối năm 2019 nhờ sự bùng nổ nguồn cung cũng như khả năng hút vốn đầu tư bởi sự cải thiện nhanh chóng về hạ tầng.

Tọa lạc ở cung đường đắc địa, ngay mặt tiền tỉnh lộ 824, vị trí dự án mang ý nghĩa quan trọng trong việc kết nối với các khu vực trung tâm và trọng điểm lân cận.

Với quy mô hoành tráng lên đến 100ha, Phúc An City ước tính có thể cung cấp không gian sống cho 14.900 người sau khi hoàn thiện. Dự án dành tới 60% diện tích để tập trung xây dựng mảng xanh và các công trình, hạng mục tiện ích thân thiện, gần gũi với môi trường, mang ý nghĩa thiết thực trong đời sống cư dân.

Đặc biệt, đây là dự án bất động sản đầu tiên tại tỉnh Long An có Viện điều dưỡng quốc tế - nơi chăm sóc sức khỏe người cao tuổi. Công trình Viện điều dưỡng Phúc An chiếm một lượng vốn tương đối khủng trong dự án lần này của Trần Anh Group.

Ngoài những lô đất nền được phân thành 5 khu, dự án còn cung cấp số lượng lớn các căn nhà phố, biệt thự, chung cư,... Như vậy, sở hữu đất nền Phúc An City, khả năng đồng bộ diện mạo sẽ tốt và nhanh chóng hơn cho những ai mua với mục đích an cư.

Riêng với nhà đầu tư, mức giá 450 triệu/nền quả là con số hời so với những gì hệ thống tiện ích cũng như tiềm năng tăng giá chung tại nhà đất Đức Hòa mang lại. Khu vực này đang là điểm nóng đầu tư trên địa bàn tỉnh Long An. Do đó, dù ngắn hạn hay lâu dài, tính thanh khoản của đất nền Phúc An City luôn đặt trong mức tương đối cao.

Dự án Bella Vista

Cũng là một cái tên khác theo đuổi xu hướng bất động sản xanh tại Đức Hòa, Bella Vista tỏ ra không hề kém cạnh người anh đi trước khi liên tục đón nhận lượng quan tâm tăng cao từ phía khách hàng và nhà đầu tư.

Lợi thế của Bella Vista là nằm trên mặt tiền tỉnh lộ 8, tiếp giáp với kênh Thầy Cai, tạo ra không gian cực kỳ vượng khí nếu xét trên phương diện phong thủy. Mặt khác, không khí được điều hòa nên môi trường sống mát mẻ, trong lành quanh năm.

Dự án có tổng diện tích xây dựng khoảng 75ha với số lượng dân cư dự kiến đạt 15.000 - 20.000 người. Được biết, tổng số vốn đầu tư (dự kiến) lên đến 1.500 tỷ đồng. Bella Vista Đức Hòa tập trung vào 2 sản phẩm chủ yếu là đất nền và nhà phố. Được phân chia thành 18 phân khu và mở bán theo nhiều đợt khác nhau.

2000 lô đất nền thuộc dự án là cơ hội rất tốt cho nhà đầu tư có ý định xuống tiền trong năm 2020. Sự đầu tư vào mảng xanh một lần nữa lại là con át chủ bài trong chiến lược của Trần Anh Group. Dự án dành gần ½ tổng diện tích được sử dụng để phủ xanh dự án và làm hồ nước điều hòa, cùng nhiều công trình tiện ích ấn tượng khác.

Với mức giá mềm, chỉ từ 400 triệu/nền, Bella Vista hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt đầu tư đất nền trong giai đoạn sắp tới.

Xem thêm: